Montag, 2. Dezember 2013

Fagur fiskur í sjó


 auðvitað á að standa. The most beautiful fishgirl in the world ;)


En þar með er þetta fiskistelpa. Þessi litla fiskistelpa á eftir að fljúga yfir hafið og heim. Hún er kanski ekki með rauða kúlu á maganum en hún er með kúlu í maganum sem hringlar í. Því hún eignast bráðum kisustrák sem ætlar að passa hana vel og leika með hana. 

Hún er um 12cm að lengd. Ég var fyrst að hugsa um að gera fisk sem ég sá á ravelry, en þegar ég sá að hann yrði allt of allt of stór, og líkaði ekki við formið á honum, rak ég hann upp og breytti honum. En ég notaðist við uppskriftina þegar ég útbjó bakuggan, annars er þetta bara upp úr mér. 

Dieses kleines Goldfischmädchen, hat es nicht nur auf die Titelseite von Vogue geschafft, sondern wird auch noch mit dem Flieger nach Island fliegen. Da wartet Loki auf die, der Kater von meiner Schwester, und wie schon früher auf diesem Blog erwähnt, mein größter Fan. Er wird sich bestimmt freuen. In ihrem Bauchlein ist eine kleine Rassel. Anfangs hatte ich vor einen Fisch zu häkeln was ich bei Ravelry gesehen hatte, habe aber schnell mich umentschieden, da der riesig geworden wäre. Mit meiner Cottona Baumwolle von Lana Grossa und Häkelnadel Nummer 2.5, was ich sonst benutze, wäre der Fisch bei Ravelry gewiss keine 12cm geworden wie dieser hier ist. Also musste ich selbst improvisieren. Den Rückenflossen habe ich jedoch von dem Muster gehäkelt. 


Svona leit nú greyið út áður en ég saumaði hann saman, en þrátt fyrir marga spotta sem eru sýnilegir á myndinni, tók það ekki langan tíma. Ég saumaði allt á hann extra vel því kisi á eftir að fara með hann út um allt.

So sah der Arme aus vor dem zusammennähen.


Mía litla fylgdist vel með öllu og 
vonar að Loki frændi hennar á Íslandi 
hafi gaman að nýju dúkkunni sinni.

Das ist meine Katze Mia, die hat gut aufgepasst. Da ihr Onkel Loki in Island den Fisch bekommen soll, passt die sogar extra gut auf. Ich glaube die will ihm das selbst schenken ;)

 Ég tók nokkrar myndir í viðbót af fisknum og læt þær fylgja með. 
Ég notaði bómull frá Lana Grossa og heklunál númer 2.5



I love making toys for my fan number 1. He is a cat, named Loki and lives in Iceland with my little sister. Every cat toy I have made for him, he just adores. He takes it with him everywhere and cuddles with it. So this christmas he will also be getting new toy from his auntie in germany ;) or maybe I will just let my lady cat Mía give it to him. Since she was helping me alot, while making this fish. I placed a small bell inside his tummy for the sound effect. Originally I wanted to crochet a goldfish I found on ravelry. But it would have turned out so big, too big for a cat. So I unraveld it and made my own version using only the backfin from the pattern. But still I am providing you with a link to it. My fish is around 12cm long or 5 inches.

Mehr Bilder


 Hægri hliðin

 og vinstri hliðin

Þessi mynd  eins og fyrsta myndin er gerð með Pho.to.lab

Muniði eftir barnavísunni um fagra fiskinn? 
Mig minnir hún sé eitthvað á þessa leið 

Fagur, fagur fiskur í sjó
bröndóttur á halanum
með rauða kúlu á maganum
vanda, vanda
gættu þinna handa
fetta, bretta
brátt skal högg detta
og það skal vera 
ÞETTA

Da dies mein erster Post in Dezember ist, linke ich ihn gleich bei Häkelliebe

2 Kommentare:

❤❤❤ Thank you for taking your time to leave a comment ❤❤❤